รักษาสิทธิ์

เอาจริงๆก็ไม่เป็นไร หากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร
ไม่มีใคร ไม่ไปไหน ไม่ได้ทวงถามหา
ตามสบายถ้าไม่แน่ใจ ไม่เป็นไรถ้ายังไม่รู้หัวใจ
ที่ผ่านมา ฉันรอไหว ไม่ยากเย็นนักหนา

รักหรือไม่รัก เธอมีสิทธิ์ คิดได้ทุกอย่าง แต่ใจฉัน

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการรักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง
แต่ใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ

ทำอะไรให้เธอเท่าไหร่ ก็เป็นความจริงใจไม่มีลวดลาย
ไม่ต้องการ ให้เดือดร้อน ไม่มีความ ซับซ้อน

รักหรือไม่รักเธอมีสิทธิ์ คิดได้ทุกอย่าง แต่ใจฉัน

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการรักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง
แต่ใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ

เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการรักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง
แต่ใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ

This entry was posted in Relationship. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

